PHÒNG TẮM MANG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Khuôn viên phòng tắm phòng vệ sinh với hai phòng tắm nhỏ nằm cạnh nhau, nhưng không có cái nào thực sự phù hợp với một gia đình bận rộn, đã có những gia đình giàu có sở hữu căn nhà sang trọng đã quyết định làm một cái gì đó để khắc phục khuôn viên nhà tắm. Họ từng có kế hoạch lớn là mở rộng cả căn phòng áp mái nhưng giấy phép xây dựng không cho phép, vì thế họ quyết định hy sinh phòng trống và sát nhập cùng hai phòng tắm nhỏ vào.

Việc đầu tiên sau khi đã sát nhập phòng trống và sát nhập cùng hai phòng tắm nhỏ với nhau sẽ tiến hành chọn bồn tắm, tiếp theo là việc tìm chậu lavabo với phong cách cổ điển sau đó sẽ là bồn cầu, theo sau là một vòi hoa sen cố định và quanh đó là nơi chứa những đồ vật khác.
Những chi tiết nhỏ như tường đóng ô và những miếng gạch vuông ngầm đã thêm vào kết cấu một cách phù hợp và tuyệt đẹp với ngôi nhà theo phong cách cổ điển, trong khi tủ được đóng ở góc là nơi chứa đồ.
Tối đa hóa không gian là yêu cầu tất yếu của bản thiết kế, do đó tất cả các nơi được tận dụng, như móc treo khăn phía dưới và một chiếc gương treo tường lớn là những ý tưởng tuyệt vời.
Bởi là vật đầu tiên mà chủ nhà lựa chọn cho phòng tắm mới của họ nên bồn tắm có chân chạm khác các họa tiết hoa văn ảnh hưởng đến cách mà không gian còn lại được trang trí. Nâng bồn tắm lên bằng chân chạm trổ đã đem nơi này trở về thời kì cổ điển. Đó cũng là một mẹo thiết kế giúp tăng cảm giác rộng không gian bằng cách nâng cái sàn có thể nhìn thấy được.
Hai chậu lavabo riêng biệt giúp cho cặp vợ chồng mỗi người một chỗ vệ sinh riêng. Kệ treo nhỏ nhưng đủ không gian cho các vật dụng cần thiết. Các thanh vịn bằng inox gọn gàng giữ mọi thứ đúng chỗ.
Nền gạch được sử dụng để chia vùng khu vực tắm trong khi gạch màu tối hơn sẽ dùng cho những phần còn lại của không gian phòng tắm. Cửa kính phòng tắm không có màn che tạo nên style heritage cổ điển nổi bật.
Là nhà phân phối chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm trong hạng mục thiết bị vệ sinh chính hãng chúng tôi cam kết có đầy đủ các sản phẩm cao cấp chính hãng của hạng mục nhà vệ sinh, phòng tắm

COVI - SIÊU THỊ VẬT LIỆU XÂY DỰNG
COVI - SIÊU THỊ VẬT LIỆU XÂY DỰNG