ĐIỂM QUA CÁC THIẾT BỊ VỆ SINH KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NHÀ TẮM

Một nhà tắm đẹp, đầy đủ tiện nghi, thoải mái trong nhà là điều mong muốn của tất cả mọi người. Thế nhưng để có 1 nhà tắm đầy đủ tiện nghi không thể bỏ qua các thiết bị vệ sinh cần thiết như: bồn cầu, sen vòi, lavabo, bồn tắm... Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thiết bị này nhé.

Bồn cầu
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bất kỳ nhà tắm, nhà vệ sinh nào. Đây cũng là sản phẩm chủ đạo của các thương hiệu thiết bị vệ sinh. Với mẫu mã đa dạng, càng ngày, những chiếc bồn cầu càng trở nên tiện nghi hơn khi các nhà sản xuất đầu tư nghiên cứu và tích hợp rất nhiều tiện ích vào một sản phẩm.

Hiện nay, công nghệ men sứ của bồn cầu được các hãng sản xuất đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm với lớp men bên ngoài bóng, mịn, độ đẹp bền bỉ với thời gian và khả năng chống bám bẩn kháng khuẩn rất cao. Ngoài ra, bồn cầu cũng tích hợp rất nhiều những tính năng ưu việt được áp dụng bổ sung như tiết kiệm nước, cảm ứng người sử dụng, tự động xả nước, vòi rửa tự động… mang lại sự trải nghiệm mới lạ và sự hài lòng từ người sử dụng.
Những thương hiệu đi đầu phải kể đến trong ngành hàng thiết bị vệ sinh gồm TOTO, Inax, American Standard, Cotto, Caesar, Viglacera... với nhiều thiết kế bồn cầu bắt mắt, tinh tế cùng nhiều tiện ích hấp dẫn.


Chậu lavabo
Là thiết bị không kém phần quan trọng trong không gian phòng tắm, chậu rửa vẫn luôn được thừa hưởng những thiết kế sang trọng và hiện đại với những đường nét đặc trưng theo phong cách của từng nhà sản xuất, đồng thời độ bền của sản phẩm cũng được chú trọng, không có tình trạng lớp men bị rạn nứt theo thời gian. Những chất liệu và công nghệ ứng dụng để sản xuất chậu rửa hiện nay đều rất thân thiện với môi trường. Các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hiện nay đều nỗ lực cho ra đời những thiết kế chậu rửa lavabo có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt với công nghệ chống bám bẩn và tính năng hiện đại. Thông thường, các thiết kế chậu rửa hiện nay được khách hàng ưa chuộng là chậu rửa có chân, tủ chậu và chậu rửa đặt bàn. Với mỗi loại, bạn đều không thể cưỡng lại từng đường nét tinh tế đến tuyệt vời cả từ chi tiết đến tổng thể sản phẩm. Có thể nói, các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh rất chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh và đẳng cấp thương hiệu thông qua các sản phẩm chậu rửa của mình.


 

Sen vòi
Sen vòi là thiết bị quan trọng có vai trò tái tạo năng lượng cho gia chủ sau một ngày dài mệt mỏi.
Hiện nay, các hãng sen vòi trên thị trường khá phổ biến và đều trình làng những mấu thiết kế vừa sang trọng hiện đại, lại vừa tiện ích. Sen vòi thường được chế tạo bằng chất liệu niken – crom với đặc trưng là lớp xi mạ với độ sáng bóng cao, độ bền cao và mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Những dòng sản phẩm vòi sen phổ biến như vòi sen tự động, vòi sen nhiệt độ, sen cây massage và những tên công nghệ phổ biến như Arial shower, Arial Pulse, Water Pillar, ... từ các thương hiệu: Toto, Inax, sen vòi Hàn Quốc, sen vòi Châu Âu Moen, Grohe... chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

 

Bồn tắm
Đối với những không gian phòng tắm đủ rộng, một chiếc bồn tắm sẽ tạo một điểm nhấn đặc biệt cho phòng tắm đầy lãng mạn của bạn. Rất nhiều mẫu sản phẩm bồn tắm từ cao cấp đến bình dân như bồn tắm ngọc trai, bồn tắm gang tráng men, bồn tắm Luminist, bồn tắm nhựa FRP cao cấp hay bồn tắm nhựa thông thường… từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Toto, Inax, Caesar, Govern, Nofer, Apollo với nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với không gian và điều kiện kinh tế gia đình.


Ngoài các thiết bị đã kể trên, các thiết bị khác trong nhà vệ sinh của bạn còn phải kể đến gương, phụ kiện ...
Để mua được sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp, đúng tiêu chí, tiện ích, chính hãng, quý khách hàng hãy đến các đại lý ủy quyền chính thức của các thương hiệu thiết bị vệ sinh để lựa chọn và nhận được tư vấn hiệu quả nhất từ các nhân viên tư vấn của các thương hiệu.

COVI - SIÊU THỊ VẬT LIỆU XÂY DỰNG
COVI - SIÊU THỊ VẬT LIỆU XÂY DỰNG